Bóng đá Anh 21/7: Alexis Sanchez có hi vọng trụ lại Inter Milan

Bóng đá Anh 21/7: Alexis Sanchez có hi vọng trụ lại Inter Milan; Dwight Yorke chỉ ra chân sút tốt nhất của MU hiện tại; Ăn mừng quá khích, CĐV Leeds khiến nữ cảnh sát bị thương nặng.

Alexis Sanchez có hi vọng trụ lại Inter Milan

CEO Beppe Marotta của Inter vừa ngụ ý CLB Italy có thể giữ lại Alexis Sanchez cho mùa tới. Tiền đạo Chile đang được MU cho Inter Milan và hợp đồng mượn hiện tại sẽ hết hạn khi mùa giải Serie A này kết thúc.

Nhưng Alexis rõ ràng đang làm tất cả để ở lại Inter vì anh thừa hiểu là không có tương lai ở MU. Chân sút Chile đang có kqbd wap rất tốt khi anh ghi bàn và/hoặc kiến tạo cho Inter ở 3 trận Serie A gần nhất.

“Chúng tôi muốn chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng để phục vụ cho tương lai và cũng cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm cho hiện tại. Đó là sự kết hợp mà Inter đang và sẽ tiếp tục theo đuổi”, Marotta nói.

Nếu vẫn duy trì phong độ hiện tại, Alexis có thể được Inter gia hạn mượn và thậm chí có thể mua đứt.

Bóng đá Anh 21/7: Alexis Sanchez có hi vọng trụ lại Inter Milan

Dwight Yorke chỉ ra chân sút tốt nhất của MU hiện tại

Dwight Yorke, tiền đạo đã trải qua 4 năm cùng MU, có tỷ số trực tuyến rất ấn tượng khi ghi 48 bàn thắng sau 96 trận đã chỉ ra chân sút tốt nhất của MU hiện tại, ông nói:

“Nếu Mourinho vẫn dẫn dắt MU, tôi nghĩ Mason Greenwood sẽ không được trao cơ hội. Nhưng Solskjaer thì khác, cậu ấy luôn quan tâm đến những sao mai của CLB, cậu ấy luôn dành cho họ những cơ hội để thể hiện mình”.

“Những gì Greenwood thể hiện ở mùa giải năm nay khiến tôi bị thuyết phục. Cậu ấy nhanh, khéo và dứt khoát, cậu ấy là một cơn ác mộng của hàng phòng thủ đối phương. Tôi nghĩ rằng Greenwood đang là tiền đạo tốt nhất của MU hiện tại”.

“Đội bóng đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ nổi bật, tôi tin họ sẽ là nòng cốt giúp MU giành những danh hiệu lớn. Tôi cũng đặt niềm tin rất lớn vào Ole Gunnar Solskjaer, tôi tin cậu ấy sẽ giúp MU gặt hái những thành công”.

Ăn mừng quá khích, CĐV Leeds khiến nữ cảnh sát bị thương nặng

Sau khi đội bóng giành chức vô địch giải hạng nhất để giành quyền thăng hạng lên chơi ở ngoại hạng Anh mùa giải tới, các fan hâm mộ Leeds United đã có những hành động ăn mừng quá khích.

Theo đó, không chỉ tập trung đông người ở quảng trường thành phố, nhiều cổ động viên thậm chí đã ném những chai rượu vào đám đông những người đang ăn mừng vì thành tích tuyệt vời mà CLB tạo ra.

Kết quả, 9 fan hâm mộ đã bị bắt sau hành động đó trong khi 15 người khác bị thương. Đáng chú ý, có một nữ cảnh sát đang bị thương rất nặng ở đầu sau khi “lĩnh” trọn chai rượu được ném đi từ cổ động viên.

"Các phân tích và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự mình đánh giá và xem xét kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ quy định pháp luật."