Nhận định kqbd Corinthians vs Coritiba, 07h30 ngày 21/07

Nhận định kqbd Corinthians vs Coritiba, 07h30 ngày 21/07. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Corinthians vs Coritiba từ các chuyên gia hàng đầu theo khamphabamien.com

Nhận định kqbd Corinthians vs Coritiba, 07h30 ngày 21/07

Trận thua cuối tuần qua trước Flamengo RJ đã là thất bại thứ 3 trong vòng 5 trận đấu gần đây của Coritiba. Sau 17 vòng đấu, Coritiba mới có được 19 điểm và đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Coritiba đang nắm giữ các thống kê đáng thất vọng, họ đang là 1 trong 5 đội có số trận thua nhiều nhất kèm theo đó Coritiba cũng nằm trong Top những đội bị thủng lưới nhiều nhất (27 bàn thua).

Trên sân khách Coritiba cũng chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường ở 9 trận đấu liên tiếp gần đây (2 hòa và thua đến 7 trận).

Tham khảo, Kết quả bóng đá Pháp hôm nay, cập nhật kết quả Ligue 1 giải đấu VĐQG Pháp năm 2022, xem KQBD Pháp mới nhất.

Nhận định kqbd Corinthians vs Coritiba, 07h30 ngày 21/07

Coritiba thắng kèo chấp phạt góc cả 8 trận sân khách gần đây, trong khi Corinthians có thành tích kèo chấp góc không có gì nổi bật, thậm chí có thể nói là kém. Nhưng dù chỉ chấp 3/4 trái bóng, Corinthians dự kiến chấp tới 3 trái góc, đây là tỷ lệ rất bất thường. Với tỷ lệ Corinthians chấp 3/4 (hoặc 1 trái), đội khách hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho đối phương. Ở trường hợp này nên nhận định ngược lại với các thống kê thông thường, chọn Corinthians thắng kèo chấp góc trong trận đấu lúc 07h30 sáng mai.

Trên tại thánh địa mang tên Neo Quimica Arena, Corinthians đang bất bại liên tiếp 19 trận tính ở tất cả các đấu trường, trong đó có 13 chiến thắng. Tại Brazil Serie A, họ cũng đang là đội duy nhất chưa thua trên sân nhà với 6 chiến thắng sau 8 trận đã đá và là một trong 2 đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất với 66.67%.

Ngược lại, tỷ lệ bóng đá hôm nay Coritiba đang đá cực tệ trên sân khách. 7 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa, thua tới 6 trận và cả 6, Coritiba đều thua tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Morinigo cũng chỉ thắng 1 trong số 22 lần đụng độ Corinthians gần đây, thua tới 14, trong đó có 11 trận thua với tỉ số cách biệt.

Ở chiều ngược lại, sau khởi đầu êm đẹp, Coritiba đang trải qua giai đoạn khó khăn khi chỉ mang về duy nhất 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất tại giải VĐQG Brazil. Thành tích bết bát này đang dần đẩy đội khách xuống nhóm “cầm đèn đỏ”, lúc này họ chỉ còn cách khu vực nguy hiểm 1 điểm mà thôi.

Giành điểm trên sân của Corinthians sẽ là thử thách vô cùng gian nan đối với Coritiba. Bởi trong 22 lần đối đầu trong quá khứ, đội khách mới chỉ thắng có đúng 1 trận, hoà 7 và thua tới 14 trận trước đội chủ nhà. Vì thế không nhiều khả năng Coritiba có thể tạo nên bất ngờ trong chuyến hành quân này.

Đội hình dự kiến Corinthians vs Coritiba

Corinthians: Donelli; Ramos, Gil, Gustavo, Santos; Du Queiroz, Roni; Adson, Giuliano, Mosquito, Guedes

Coritiba: Muralha; Alexandre, Henrique, Castan, Egidio; Paixao, Val, Farias, Galarza; Gamalho, Martinez

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Corinthians 3-1 Coritiba