Tin BĐ Anh 16/4 : Solskjaer giải thích lý do MU “khôn chợ dại nhà”

Tin BĐ Anh 16/4 : Solskjaer giải thích lý do MU “khôn chợ dại nhà”, MU đàm phán ký Ronaldo, Thiago Silva sẵn sàng ở lại Chelsea

Tin BĐ Anh 16/4 : Solskjaer giải thích lý do MU “khôn chợ dại nhà”

Solskjaer giải thích lý do MU “khôn chợ dại nhà”

MU đã giành được 27 điểm trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh mùa này, thua 4 trận và hòa 3, so với 36 điểm trên sân khách mà họ đang có chuỗi trận bất bại kéo dài 23 trận liên tiếp. HLV Solskjaer cho rằng sự khác biệt đó có thể liên quan đến những chiếc ghế màu đỏ trong sân Old Trafford.

Vị chiến lược gia người Na Uy giải thích: “Hiện tại các bạn sẽ thấy có sự thay đổi. Các banner của CLB không còn là màu đỏ nữa. Đây là điều chúng tôi đã phải cân nhắc. Thực sự không nên có bất cứ lý do gì cả, tuy nhiên một số cầu thủ đã nói rằng trong tích tắc phải đưa ra quyết định, họ tự hỏi không biết đồng đội có ở đó hay không, trong khi màu áo đỏ hiện ra trên nền banner màu đỏ cùng những chiếc ghế màu đỏ. Vì vậy chúng tôi đã cố gắng thay đổi nó cùng với một chiến dịch chống phân biệt chủng tộc để nó không còn là màu đỏ nữa”.

Ngoài ra các bạn có thể theo dõi kết quả bóng đá ngoại hạng Anh, Bundesliga, kết quả bóng đá Việt Nam hay kết quả bóng đá euro 2021 được cập nhật nhanh chóng tại đây

MU đàm phán ký Ronaldo

Theo Express, MU đang chuẩn bị có một cuộc đàm phán với Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để bàn về thương vụ Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang cảm thấy không mấy hạnh phúc tại Juventus và Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng dang tay đón “con cưng của Sir Alex” trở về.

Thiago Silva sẵn sàng ở lại Chelsea

Trung vệ kỳ cựu Brazil bóng gió về việc tiếp tục ở lại Chelsea sau khi hợp đồng hết hạn vào hè này. Thiago Silva gia nhập sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết thỏa thuận với PSG, ở hè 2020. Kinh nghiệm và sự điềm tĩnh của Silva đã giúp rất nhiều cho hàng thủ Chelsea, trở thành một thành viên quan trọng trong đội hình của Thomas Tuchel.

Có những lo ngại, Silva sẽ rời vào cuối mùa, nhưng trung vệ này đang tận hưởng thời gian ở CLB và sẵn sàng ký gia hạn. “Tôi hy vọng sẽ tiếp tục như thế này, chơi ở cấp độ này và có thể dự World Cup vào 2022. Thomas Tuchel đang làm một công việc tuyệt vời ở Chelsea”.

Bên cạnh đó, để theo dõi thứ hạng của các đội tuyển trong các bảng đấu ở vòng chung kết EURO 2021 thì hãy cùng theo dõi chuyên mục bang xep hang euro 2021 của website chúng tôi nhé

"Các phân tích và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự mình đánh giá và xem xét kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ quy định pháp luật."