Tin Chelsea 9/11: Mason Mount chưa thể hội quân cùng ĐT Anh

Tin bóng đá Chelsea 9/11: Mason Mount vẫn chưa thể góp mặt trong ngày ĐT Anh hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu tại World Cup 2022 sắp tới.

Mason Mount chưa thể hội quân cùng ĐT Anh

Mason Mount tiếp tục góp mặt trong danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sắp tới. Tuy nhiên, cầu thủ đang trong biên chế của Chelsea không thể góp mặt trong ngày hội quân và được phép tập trung muộn hơn.

Trang chủ của The Blues đã có những cập nhật về trường hợp của Mount: “ĐT Anh đã thông báo việc đến Mason Mount sẽ hội quân muộn.

Mount đã bỏ lỡ hai trận đấu của Chelsea gần đây do các vấn đề liên quan đến chiếc răng khôn của mình. HLV Thomas Tuchel hôm thứ Sáu tuần trước cũng đã lên tiếng về điều này. Sau đó Mount trở lại băng ghế dự bị vào cuối tuần và được thi đấu những phút cuối trận gặp Burnley.

Tin Chelsea 9/11: Mason Mount chưa thể hội quân cùng ĐT Anh

Trang chủ ĐT Anh đưa tin Mount là một trong bốn cầu thủ chưa thể góp mặt bên cạnh Marcus Rashford, James Ward-Prowse và Luke Shaw. Họ cho biết: “Việc Mount hội quân bị hoãn lại là do ca phẫu thuật nha khoa gần đây và anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi trong những ngày tới.”

Trong khi đó, Rashford vẫn đang trong thời gian hồi phục thể lực trong khi Ward-Prowse và Shaw đang gặp vấn đề về sức khoẻ.”

Để giúp quý đọc giả có những cái nhìn chi tiết về trận đấu của giải bóng đá lớn nhất thế giới, chúng tôi mang đến cho bạn kết quả bóng đá vlwc hôm nay nhanh và chính xác nhất về giải đấu này.

Saul Niguez quyết tâm lấy điểm từ HLV Tuchel

Tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn vào mùa hè 2021 từ Atletico Madrid. The Blues phải trả 3,4 triệu bảng ban đầu và họ có quyền mua đứt anh với giá 30 triệu bảng vào năm sau.

Saul có trận ra mắt The Blues trong chiến thắng 3-0 vào tháng 9 trước Aston Villa. Tuy nhiên, anh đã phải vật lộn để gây ấn tượng với HLV Thomas Tuchel và phải rời sân ngay sau hiệp một. Cầu thủ 26 tuổi này đã không thể có được thời gian ra sân như ý. Saul chủ yếu phải dựa vào League Cup để có cơ hội sát cánh cùng các đồng đội cũng như lấy lại sự tự tin.

Theo nguồn tin từ Telegraph cho biết, Saul hiện đang lên kế hoạch tập luyện chăm chỉ trong kỳ nghỉ quốc tế để lấy lại niềm tin của HLV Tuchel. Anh sẽ ở lại sân tập Cobham và làm việc tích cực với các huấn luyện viên ở đội một của CLB nhằm bắt kịp tốc độ, sau khi vắng mặt trong lần triệu tập của ĐTQG Tây Ban Nha gần đây.

Sau đó, Saul sẽ sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tiếp theo ở Premier League với Leicester City vào ngày 20 tháng 11. Nếu nhìn vào trường hợp của Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek – những cầu thủ từng bị xem là người thừa ở Stamford Bridge, nhưng đang được trọng dụng – Saul càng có thêm lý do để nỗ lực.

Saul được cho là không hề muốn trở lại Atletico Madrid sớm, bởi anh cảm thấy như ở nhà tại Chelsea, nhờ mối quan hệ tốt với những người đồng hương Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso và Kepa Arrizabalaga.

Nhằm giúp khán giả theo dõi chi tiết về các giải đấu bóng đá hấp dẫn, chúng tôi mang đến cho quý khán giả kết quả bóng đá trực tuyến nhanh nhất được cập nhật liên tục 24/7.

"Các phân tích và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự mình đánh giá và xem xét kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ quy định pháp luật."