Bóng đá Anh 27/10: Liverpool đón tin vui trước trận đấu Ajax

Liverpool đón tin vui trước trận đấu Ajax, Đã tới lúc Sancho nhường chỗ cho Elanga, Rio Ferdinand đưa ra dự đoán bất ngờ về Nunez… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 27/10.

Liverpool đón tin vui trước trận đấu Ajax

Tình hình lực lượng của Liverpool không còn là vấn đề mới ở mùa giải năm nay khi họ liên tục chứng kiến đội hình gặp nhiều chấn thương, gây ảnh hưởng tới kết quả của đội bóng. Gần nhất là việc đoàn quân của Jurgen Klopp nhận thất bại 0-1 trước Nottingham Forest ở vòng 13 kết quả bóng đá ngoại hạng anh.

Nunez sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước West Ham đã gặp phải một chấn thương gân kheo, nhưng rất may khi anh chỉ phải ngồi ngoài 1 trận. Sự hòa nhập của Nunez lúc này là vô cùng quan trọng, khi vừa giúp Liverpool có thể cải thiện đầu ra và giúp cầu thủ này có được sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup.

bong-da-anh-27-10-liverpool-don-tin-vui-truoc-tran-dau-ajax
Liverpool đón tin vui trước trận đấu Ajax

Đã tới lúc Sancho nhường chỗ cho Elanga

Một vấn đề dễ thấy trong cách đá của Sancho là anh quá dè dặt. Nổi tiếng với khả năng xử lý lắt léo, nhưng cựu ngôi sao của Dortmund trong những trận gần đây không dám qua người, không dám đi bóng trực diện vào hậu vệ của đối phương, theo cách mà Antony vẫn làm ở cánh đối diện.

Người ta tin rằng có hai lý do khiến Sancho vẫn được ra sân đều dù chơi không đạt yêu cầu. Thứ nhất là phí chuyển nhượng của Sancho quá cao, nên để anh ngồi ngoài sẽ gây ra những ồn ào không đáng có. Thứ hai là bởi Anthony Martial chấn thương và Cristiano Ronaldo không có phong độ tốt, Marcus Rashford phải lên đá trung phong, nên vị trí chạy cánh trái của Sancho không có ai cạnh tranh. Qua đó bạn có thể theo dõi thêm về kết quả bóng đá tây ban nha được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Rio Ferdinand đưa ra dự đoán bất ngờ về Nunez

Liverpool vừa giành được chiến thắng 3-0 trước Ajax tại bảng A Champions League rạng sáng 27/10. Darwin Nunez đóng góp một bàn trong trận đấu này. Tuy nhiên, anh lại khiến CĐV Liverpool thất vọng.

Phút 44 trận đấu, Robert Firmino có bóng nhưng không dứt điểm mà chuyền ngang cho Nunez. Khi mà trước mặt còn khung thành trống, tiền đạo người Uruguay lại dứt điểm trúng cột dọc. Vì điều này, Nunez bị chỉ trích.

Liverpool chi 100 triệu euro cho Nunez trong hè 2022 nhưng giới mộ điệu lo lắng anh không khác gì một phiên bản Andy Carroll 2.0. Từ đầu mùa, tiền đạo này cũng chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng khiến Liverpool chật vật trong cuộc đua Premier League.

"Các phân tích và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự mình đánh giá và xem xét kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ quy định pháp luật."