Bóng đá Anh 27/10: Liverpool lại mơ thắng đậm

Liverpool lại mơ thắng đậm, Real Madrid và Barcelona bắt tay làm mới El Clasico, Ancelotti nói thẳng về trường hợp của Hazard… là những tin bóng đá Anh ngày 27/10.

Liverpool lại mơ thắng đậm

Chắc chắn đa số các CĐV Liverpool vẫn đang lâng lâng với chiến thắng hủy diệt ketquabongda 5-0 của đội nhà trước đối thủ truyền kiếp MU. Đó là kết quả sẽ còn được nói đến trong nhiều năm tới, nhưng đoàn quân của HLV Klopp vẫn phải nhanh chóng bỏ lại và hướng tới mục tiêu lọt vào vòng tứ kết League Cup.

Thành tích của Liverpool tại các cúp quốc nội dưới thời HLV Klopp khá khiêm tốn, chỉ 1 lần lọt vào tứ kết League Cup trong 4 mùa giải gần đây nhất, nhưng với phong độ hiện tại và thậm chí với một đội hình đã thay đổi nhiều, sẽ là một bất ngờ lớn nếu “The Kop” không cải thiện được thành tích đó ở ltd anh này.

Liverpool vẫn bất bại 13 trận trên mọi đấu trường mùa này, trong khi con số đó tăng lên 22 nếu tính cả cuối mùa trước. Đã có những ý kiến ​​cho rằng phong độ hiện tại của Liverpool còn tốt hơn cả chặng đường đã đưa họ đến chức vô địch Premier League 2019-20.

bong-da-anh-27-10-liverpool-lai-mo-thang-dam
Liverpool lại mơ thắng đậm

Real Madrid và Barcelona bắt tay làm mới El Clasico

Trước trận đấu này, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid có điện đàm hẹn họp với Chủ tịch Laporta của Barcelona bàn về tương lai gìn giữ thương hiệu El Clasico thời hậu Messi.

Xuất phát từ việc sau khi những Neymar, Ronaldo, Ramos, Suarez, Messi… ra đi, El Clasico đã giảm nhiệt và giảm chất đi rất nhiều. Nắm bắt được điều này, nhất là viễn cảnh thương hiệu El Clasico mai một. Thế là ông Perez quyết ngồi lại với đối thủ, cụ thể là Chủ tịch CLB Barcelona Laporta để giữ cho El Clasico không trôi vào dĩ vãng.

El Clasico với những nhà làm bóng đá Tây Ban Nha là “gà đẻ trứng vàng” và các ông chủ không muốn bị mất trắng bởi thiếu sao, thiếu những con người làm nền cho trận cầu kinh điển. Bằng chứng là chỉ với từ El Clasico mà các nhà đạo diễn có thể làm phim và sản xuất rất nhiều sản phẩm ăn theo.

Ancelotti nói thẳng về trường hợp của Hazard

Chiến lược gia của Real Madrid Carlo Ancelotti nói thẳng trường hợp của ngôi sao người Bỉ Hazard: “Trong sơ đồ chiến thuật của đội, tôi không thích Hazard, tôi thích dùng cầu thủ khác hơn”.

Hai năm qua, tuyển thủ Bỉ Eden Hazard luôn là ác mộng với Real Madrid kể từ lúc cập bến Real từ Chelsea với giá 100 triệu euro.

Chấn thương và không hòa nhập được lối chơi của Real là điều mà HLV Ancelotti luôn đau đầu về tuyển thủ Bỉ này. Hai năm trước, Zidane mang Hazard về từ Chelsea với suy nghĩ “nhìn thấy bóng dáng của mình” trong tuyển thủ Bỉ này, tuy nhiên hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. “Tài sản” của Zidane vẫn ở Real cho đến hôm nay và HLV Ancelotti cũng phải đau đầu về ngôi sao giá 100 triệu euro này.

"Các phân tích và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự mình đánh giá và xem xét kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ quy định pháp luật."