Bóng đá Anh 26/7: SAO MU chấn thương, HLV Solskjaer lo sốt vó

SAO MU chấn thương, HLV Solskjaer lo sốt vó; Tuchel nhận vinh dự chưa từng có là những tin tức có trong tin bóng đá Anh 26/7.

SAO MU chấn thương, HLV Solskjaer lo sốt vó

HLV Solskjaer cho biết Alex Telles đã bị chấn thương mắt cá và chưa xác định sẽ hồi phục trong bao lâu. Chấn thương của Telles khiến HLV Solskjaer không còn nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái khi Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh trong chưa đầy 3 tuần nữa.

Luke Shaw hiện đang đi nghỉ sau EURO 2020 và cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương gãy xương sườn. Điều đó có nghĩa là cầu thủ trẻ Brandon Williams trở thành hậu vệ trái lành lặn duy nhất của MU vào lúc này.

Bóng đá Anh 26/7: SAO MU chấn thương, HLV Solskjaer lo sốt vó

Tuchel nhận vinh dự chưa từng có

Giúp Chelsea đăng quang tại Champions League ngay mùa giải đầu tiên tại vị, HLV Thomas Tuchel mới đây đã nhận được vinh dự chưa từng có. Cụ thể, Tuchel được bầy chọn là HLV xuất sắc nhất nước Đức năm qua.

Theo Kicker, Tuchel đã giành được nhiều hơn 11 số phiếu bầu so với người đứng sau. Ông nhận được 129 phiếu bầu trong khi Hansi Flick, cựu HLV của Bayern Munich, nhận được 118 phiếu bầu. HLV của Borussia Dortmund, Edin Terzic, cán đích ở vị trí thứ ba với 75 phiếu bầu.

Neco Williams gợi ý về tương lai ở Liverpool

Williams sẵn sàng chiến đấu cùng cặp hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson cho một suất đá chính tại Liverpool. Chàng trai 20 tuổi đã vào sân thay Alexander-Arnold ở hiệp 2 trận giao hữu thắng Mainz với ket qua bong da 1-0.

Williams nói với trang web chính thức của The Kop: “Thật tốt khi được góp mặt trong 45 phút. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy sung sức. Tôi đã có một kỳ nghỉ nhẹ nhàng sau Euro 2020.

“Nhưng trong thời gian nghỉ ngơi, tôi đã làm việc chăm chỉ và giữ gìn thể lực. Tôi rất mong chờ những gì sắp tới. Mỗi mùa, với những lần ra sân, tôi chỉ ngày càng trở nên tốt hơn. Mùa trước khá tích cực, tôi đã và đang cố gắng để nắm bắt cơ hội trong những lần ra sân.”

“Hy vọng rằng trong mùa giải này, tôi có thể chơi nhiều hơn một chút. Tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục thúc đẩy Alexander-Arnold và Robertson và hy vọng sẽ được thi đấu trong một số trận.”

MU muốn mua thêm trung vệ sau Varane

Không chỉ muốn chiêu mộ Raphael Varane, Manchester United được cho còn muốn đưa về sân Old Trafford thêm một trung vệ chất lượng nữa trong hè này. Người được “Quỷ đỏ” nhắm đến là Jules Kounde, ngôi sao hiện thuộc biên chế Sevilla.

Theo Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn củng cố vững chắc hàng thủ trong bối cảnh hàng công cũng đã đủ chất lượng cho cuộc đua vô địch.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật tỷ số, kết quả, keo bong da các trận đấu hôm nay và ngày mai. Truy cập ngay vào bongda.wap.vn để cập nhật sớm nhất nhé!

"Các phân tích và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự mình đánh giá và xem xét kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ quy định pháp luật."