MU tiếp tục nhận tin vui từ gã hàng xóm Man City

Nhà báo Duncan Castles lên tiếng về động thái từ bỏ thương vụ Harry Maguire của nhà đương kim vô địch Premier League Man City.

MU tiếp tục nhận tin vui từ gã hàng xóm Man City

Dự kiến trong hôm nay, Manchester United sẽ công bố Aaron Wan-Bissaka, tân binh có giá trị 50 triệu bảng từ Crystal Palace. Sau khi giải quyết xong bài toán thay thế Antonio Valencia, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu củng cố vị trí trung vệ.

Và mới đây, Quỷ đỏ lại tiếp tục nhận tin vui từ thương vụ Harry Maguire khi theo thông tin mới nhất từ nhà báo Duncan Castles, nửa xanh Manchester giờ đã đột ngột đổi hướng. Như vậy MU có nhiều khả năng sẽ chiêu mộ được cầu thủ Harry Maguire về để cải thiện kết quả bóng đá ngoại hạng anh của mình.

Nói về quyết định này của nhà đương kim vô địch Premier League, Castles cho rằng tốc độ chính là yếu tố khiến City rút lui trong thương vụ này:

“Đó sẽ không phải là cái tên mà ban chuyển nhượng của Man City sẽ lựa chọn.”

“Maguire theo như nhận xét của Pep Guardiola thì là một cầu thủ không quá nhanh nhẹn.”

“Nếu bạn có xem bộ phim tài liệu “All or Nothing” trên Amazon, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng nói về điểm yếu của cầu thủ này và bảo Kevin De Bruyne khai thác vào đó: “Xem xét vị trí này bởi vì cậu ta không nhanh đâu. Cậu có thể tìm thấy khoảng trống ở đây”

Manchester City bất ngờ chuyển hướng sang Mario Hermoso

Harry Maguire đang là cái tên khiến cho thành Manchester đại loạn. Cả Man City lẫn Man United đều rất muốn có được chữ ký của trung vệ người Anh.

Tuy nhiên theo nhà báo Duncan Castles, giờ đây nhà đương kim vô địch Premier League có thể chuẩn bị từ bỏ thương vụ này để nhắm tới một cái tên khác, đó là Mario Hermoso của Espanyol:

“City rất khao khát một người có thể thay thế Vincent Kompany. Pep Guardiola đã không còn dám tin vào John Stones nữa.”

“Và ai cũng biết, họ thể hiện rõ sự ngưỡng mộ của mình với Harry Maguire. Cả Man United cũng thế.”

“Cạnh tranh khiến cho mức giá của Maguire bị đẩy lên rất cao. Tuy nhiên với City, họ hoàn toàn có thể tìm kiếm những phương án khác trên thị trường chuyển nhượng.”

“Và cái tên họ đang xem giò đó là Mario Hermoso.”

“Cậu ấy có mức tiền giải phóng hợp đồng chỉ 40 triệu euro, thấp hơn so với mặt bằng chung của các trung vệ tại Premier League. Và Man City có thể đàm phán để hạ giá, vì Hermoso chuẩn bị bước vào năm cuối trong hợp đồng của mình.”

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trụ cột Arsenal làm rõ tương lai bằng tuyên bố 4 chữ

Ở trận derby London với Chelsea diễn ra hồi đầu năm, trụ cột Hector Bellerin đã dính phải chấn thương nghiêm trọng. Hậu vệ Tây Ban Nha buộc phải lên bàn mổ và vẫn chưa thể tái xuất sân cỏ từ đó đến nay.

Dẫu ngồi ngoài dài hạn nhưng Bellerin vẫn được đánh giá rất cao về tài năng và những ketquabongda mà anh đã đạt được. Bằng chứng là á quân La Liga, Atletico Madrid gần đây đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi. Đại diện La Liga chia tay công thần kỳ cựu Juanfran sau khi chiến dịch 2018/19 khép lại và muốn tìm kiếm sự thay thế xứng tầm.

Tuy vậy Bellerin nhanh chóng có động thái được Footballl London đánh giá là lời cam kết tương lai tại Emirates. Trong đoạn video quảng cáo áo đấu Pháo Thủ mùa tới vừa bị rò rỉ của Adidas, có sự góp mặt của số 2 Arsenal. Khi đến phần xuất hiện của mình, Bellerin nói: “Tôi có thể nói gì đây, Bắc London là nhà.”

Hợp đồng hiện tại của Bellerin với Pháo Thủ vẫn còn thời hạn 4 năm và anh được xem như 1 trong những nhân tố “bất khả xâm phạm” dưới thời HLV Unai Emery.

"Các phân tích và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Để có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự mình đánh giá và xem xét kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ quy định pháp luật."