Phượt “Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt” cực chi tiết cho dân phượt

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đang là một điểm đi cực kỳ hấp dẫn cho các bạn trẻ đến check in và chụp ảnh. Hầu như gần đây khi đến Đà Lạt thì bạn phải đến đó để chụp những bức ảnh tuyệt vời. Nếu bạn muốn tới đây thì hãy tham khảo ngay bài viết bổ ích này nhé!

Thông tin Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

tuyệt tình cốc đà lạt

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt nằm ở Thị trấn Đam Rông, Đạ Tông, Lâm Đồng. Nó nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 50km về hướng LangBiang

Tuyệt Tình Cốc thật ra là một hồ nước nằm kế một núi đá vôi. Do một thời gian dài không khai thác, núi đá vôi đọng lại cùng nước mưa và mạch nước ngầm chảy xuống hồ tạo thành một màu xanh ngọc xanh biếc.

Cách đi đến Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Đường đi đến Tuyệt Tình Cốc cách trung tâm Đà Lạt khoảng 50km. Đường đi 20km đầu có đường quốc lộ khá dễ dàng nhưng 30km về sau khá khó đi.

• Phương tiện đi lại khuyến cáo là xe máy hoặc nếu bạn muốn một trải nghiệm mới lạ thì có thể làm một chuyến trekking đi bộ đặc biệt đến đây!
  • Bạn cũng có thể đi xe jeep để vào nơi đây (Giá vé 100k/người). Trải nghiệm sẽ thú vị hơn và an toàn hơn.
  • Nếu đi bằng xe máy: bạn nên thuê xe ở tại khách sạn hoặc homestay nơi bạn nghỉ lại. Bạn nên thuê xe số để dễ dàng di chuyển vì đoạn đường khá xấu. Giá thuê xe số ở Đà Lạt khoảng 100.000đ/ngày. Bạn nên đổ tầm 50.000đ xăng trước khi đi cung đường này. Chúng ta nên cẩn thận vẫn hơn, đường đi đến đây khá xấu và Đà Lạt dường như không có trạm xăng ở những nơi như thế này!

Hướng dẫn đi:

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, lên tới làng Cù Lần, bạn đi tiếp thêm một đoạn rồi rẽ tay trái vào đường đá. Đi hết đoạn đường đá, gặp ngã ba, bạn tiếp tục rẽ trái, từ đây bạn có thể hỏi người dân đường lên hồ của mỏ đá.

Người dân ở đó sẽ chỉ cho bạn và dể tìm được đường hơn. Vì trong nơi đây là đường rảy có rất nhiều đường các bạn sẽ dể đi lạc. Lưu ý khi đến đây các bạn nên chủng bị đồ ăn và nước uống nhé. Vì trong đây không có nhà hàng hay một quán tạp hóa nào cả đâu.

Đường khó đi nhưng bù lại, khung cảnh hai bên đường hoang sơ, tuyệt đẹp. Sau quãng đường dài khó khăn, “Tuyệt tình cốc” hiện lên đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

Tuyệt tình cốc Đà Lạt có gì ?

Tuyệt tình cốc là một hồ nước nhỏ với dòng nước xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Lúc trước nơi đây là một mỏ đá nhưng giờ đã bị bỏ hoang. Tới đây du khách tha hồ thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Săn cho mình những bộ ảnh đẹp nhất tại đây. Nơi đây có thể nói là thánh địa sống ảo dành cho các bạn.

Xích đu tổ chim ở tuyệt tình cốc Đà Lạt

Vào những ngày gần đây Đà Lạt  tuyệt tình cốc Đà Lạt đã cho ra một góc sống ảo cực kì chất. Đó chính là xích đu tổ chim. Góc sống ảo này đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội hiện nay. Chỉ cần vào đây chụp hình auto hình sodeep.

Trái tim tình yêu lạc trôi

Đây cũng là góc sống ảo cực chất tại tuyệt tình cốc này vừa được có tại nơi đây. Chỉ có một trái tim nằm lơ lững giữa hồ nước đã làm xao xuyến biết bao trái tim của những vị khách du lịch gần xa.

Kinh nghiệm cho chuyến đi Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

• Nếu đi xe máy, bạn cần mang giấy tờ đầy đủ, tuân thủ luật giao thông mọi nơi, kể cả trong khu vực khu du lịch.
  • Mang theo khóa xe để bảo quản tài sản phòng khi không có người dân cho gửi xe.
  • Cần phải mang theo nước uống để tránh bị mất nước khi du lịch xa.
  • Trang phục tiện lợi, an toàn cho chuyến đi nhất là đi bộ. Bạn cũng phải đi bộ một khoảng đường và leo trèo lựa chỗ chụp hình lý tưởng.

Với tất cả những thông tin bổ ích trên đây, chúc bạn có chuyến đi du lịch Đà Lạt vui vẻ, an toàn nhé!

Có thể các bạn quan tâm tới: